ĐT KSK Đoàn 02363 662 995 - 02363 679 555
Hotline 0903 595 593

TỔ CHỨC HỘI THẢO KHOA HỌC NHỮNG TIẾN BỘ VỀ NỘI SOI CHẨN ĐOÁN VÀ CAN THIỆP NĂM 2022

Thứ ba, 05/07/2022, 07:17 GMT+7

2

Quy tụ 100 đại biểu tham dự cùng với sự hiện diện của các chuyên gia về lĩnh vực nội soi chẩn đoán và can thiệp đến từ các Bệnh viện Khu vực Miền Trung, các Bệnh viện thuộc Tập đoàn Y khoa Tâm Trí, Trường Đại học Y khoa Phan Châu Trinh, cùng với các Nhà khoa học/các Tiến sĩ/ Phó Giáo sư/ Giáo sư  đầu ngành trong lĩnh vực Nội soi, các giảng viên và các nhà tài trợ đã tin tưởng đồng hành cùng Hội thảo khoa học.

Theo Bs.Nguyễn Hữu Tùng - Tổng Giám Đốc Tập Đoàn Y Khoa Tâm Trí - Chủ tịch Hội Đồng Trường Đại Học Y Khoa Phan Châu Trinh: " Chủ đề Chẩn Đoán - Nội Soi và Can Thiệp không phải là công nghệ mới đối với thế giới. Nhưng tại Việt Nam các công nghệ tiên tiến đang dần bắt kịp thế giới, hướng đến những tiến bộ về mặt y khoa trong nội soi chẩn đoán và can thiệp. Việc tổ chức hội thảo khoa học giúp các y bác sĩ mở rộng kiến thức thực tế bằng các ca nghiên cứu lâm sàng được thực hiện trong thời gian dài. Việc thúc đẩy các công nghệ ứng dụng vào nội soi luôn là bước đi tiên phong hàng đầu mà tập đoàn TMMC hướng đến trong tương lai.

hát biểu khai mạc Hội thảo Bs.Võ Văn Thu - Giám Đốc điều hành Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng / Đại diện ban tổ chức hội thảo khoa học, cho biết: “ Ngày nay các bệnh lý liên quan đến vấn đề tiêu hóa như ung thư đường tiêu hoá (ung thư đại trực tràng, dạ dày, thực quản…) nằm trong số những loại ung thư phổ biến ngày càng gia tăng khiến không ít người dân hoang mang lo lắng. Phương pháp Nội soi tiêu hóa là phương pháp sử dụng công nghệ hiện đại giúp phát hiện - chẩn đoán cũng như can thiệp điều trị các bệnh lý về đường tiêu hóa nhanh chóng và chính xác nhất.
Tại Bệnh Viện BVĐK Tâm Trí Đà Nẵng luôn tiên phong đi đầu việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc: ” Nội soi tầm soát ung thư sớm đường tiêu hóa" giúp người bệnh hoàn toàn thoải mái - không đau - an toàn - chi phí hợp lý - đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại.
Phát biểu tổng kết Hội thảo khoa học PGS.Ts.Bs. Lê Quang Quốc Ánh -Trưởng Đơn vị Nội soi Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn đánh giá cao về chuyên đề của Hội thảo nhằm trao đổi, thảo luận cung cấp cho các Bác sĩ chuyên khoa những thông tin cần thiết, giải đáp những thắc mắc trong lĩnh vực nội soi tiêu hóa. Từ đó, đưa ra nhanh chóng phương pháp mới điều trị tốt nhất cho người bệnh. 
Lời cuối cùng, đại diện BTC xin chân thành cám ơn quý khách mời, quý y bác sĩ, quý Báo cáo viên đã đến tham dự và đồng hành cùng chương trình. 

 


admin