Thứ tư, 15/12/2021, 08:40 GMT+7
Thấu hiểu người bệnh không phải chỉ nắm bắt được tình trạng bệnh tật để chẩn đoán, chăm sóc điều trị hiệu quả mà còn hiểu được tâm lý người bệnh thông qua những cử chỉ, lời nói, sự tận tình chu đáo của Thầy thuốc khi thực hiện khám chữa bệnh cho người dân.
Hiểu rõ điều này BVĐK Tâm Trí Đà Nẵng không chỉ chú trọng về chất lượng chuyên môn mà còn nâng cao kỹ năng nắm bắt tâm lý qua cách tiếp xúc trong giao tiếp với người bệnh. Đó cũng là nét đặc trưng trong văn hóa ứng xử của tập thể nhân viên Bệnh viện.
Như thường quy, ngày 09 và ngày 12/12/2021, ThS Phạm Thị Kiên Trưởng phòng QLCL Bệnh viện đã thực hiện Training cho toàn thể NV BVĐK Tâm Trí Đà Nẵng về KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG BỆNH VIỆN VÀ GIAO TIẾP ỨNG XỬ THEO VĂN HÓA TÂM TRÍ nhằm duy trì và nâng cao văn hóa ứng xử hướng đến an toàn, đáp ứng mong đợi tốt nhất cho người dân đến khám chữa bệnh.