ĐT KSK Đoàn 02363 662 995 - 02363 679 555
Hotline 0903 595 593
banner

KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG BỆNH VIỆN VÀ GIAO TIẾP ỨNG XỬ THEO VĂN HÓA TÂM TRÍ

Thứ tư, 15/12/2021, 08:40 GMT+7

Thấu hiểu người bệnh không phải chỉ nắm bắt được tình trạng bệnh tật để chẩn đoán, chăm sóc điều trị hiệu quả mà còn hiểu được tâm lý người bệnh thông qua những cử chỉ, lời nói, sự tận tình chu đáo của Thầy thuốc khi thực hiện khám chữa bệnh cho người dân.

265466840_3168094693480336_1129120441452497044_n

Hiểu rõ điều này BVĐK Tâm Trí Đà Nẵng không chỉ chú trọng về chất lượng chuyên môn mà còn nâng cao kỹ năng nắm bắt tâm lý qua cách tiếp xúc trong giao tiếp với người bệnh. Đó cũng là nét đặc trưng trong văn hóa ứng xử của tập thể nhân viên Bệnh viện.

266366341_3168097380146734_4883802110658416778_n

Như thường quy, ngày 09 và ngày 12/12/2021, ThS Phạm Thị Kiên Trưởng phòng QLCL Bệnh viện đã thực hiện Training cho toàn thể NV BVĐK Tâm Trí Đà Nẵng về KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG BỆNH VIỆN VÀ GIAO TIẾP ỨNG XỬ THEO VĂN HÓA TÂM TRÍ nhằm duy trì và nâng cao văn hóa ứng xử hướng đến an toàn, đáp ứng mong đợi tốt nhất cho người dân đến khám chữa bệnh.

266220676_3168094643480341_72367932226805168_n

 

 

MKT