Permanent Doctor
Emergency Hotline 02363 679 555
banner

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng nâng cao kỹ năng giao tiếp hiệu quả

Monday, 17/02/2020, 16:26 GMT+7

Đây là khóa học nâng cao hiệu quả giao tiếp ứng xử tại bệnh viện dành cho tất cả các nhân viên. Nội dung chính của khóa học bao gồm việc triển khai các quy định quy tắc về ứng xử với khách hàng, đồng nghiệp trong bệnh viện. Tiếp thị và xây dựng thương hiệu của đơn vị, đồng thời khóa học cũng hướng dẫn vận động các cán bộ công nhân viên tham gia thi đua tích cực các hoạt động tại nơi làm việc.

Thạc sĩ Phạm Thị Kiên, Trưởng Phòng Quản lý Chất lượng đã nhấn mạnh việc nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử gắn liền với việc thực hiện văn hóa nơi làm việc, là một trong những nhiệm vụ chính tại mỗi đơn vị nhằm đẩy mạnh thương hiệu của đơn vị.

Qua khóa học, mỗi đơn vị cần phát huy hơn nữa vai trò của mình để tuyên truyền, vận động các cán bộ, nhân viên thực hiện hành vi giao tiếp ứng xử gắn liền với văn hóa công sở, góp phần xây dựng và phát triển bệnh viện ngày một lớn mạnh.

Kết thúc khóa học với những câu hỏi được đặt ra từ hai phía. Tất cả đã giải đáp thắc mắc về vấn đề giao tiếp với khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp và cấp dưới để hình thành một quy trình giao tiếp chuẩn làm hài lòng khách hàng và đồng nghiệp xung quanh mình.

Đào tạo nội bộ là một trong những chương trình được bệnh viện triển khai thường xuyên dành cho cán bộ nhân viên. Tất cả nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và công tác khám chữa bệnh.

Xem một số hình ảnh của buổi đào tạo:

3456

PR_Marketing


PR_Marketing
TAG: