Permanent Doctor 02363 662 995 - 02363 679 555
Emergency Hotline 0903 595 593
banner

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng nâng cao kỹ năng giao tiếp hiệu quả

Monday, 17/02/2020, 16:26 GMT+7

Đây là khóa học nâng cao hiệu quả giao tiếp ứng xử tại bệnh viện dành cho tất cả các nhân viên. Nội dung chính của khóa học bao gồm việc triển khai các quy định quy tắc về ứng xử với khách hàng, đồng nghiệp trong bệnh viện. Tiếp thị và xây dựng thương hiệu của đơn vị, đồng thời khóa học cũng hướng dẫn vận động các cán bộ công nhân viên tham gia thi đua tích cực các hoạt động tại nơi làm việc.

Thạc sĩ Phạm Thị Kiên, Trưởng Phòng Quản lý Chất lượng đã nhấn mạnh việc nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử gắn liền với việc thực hiện văn hóa nơi làm việc, là một trong những nhiệm vụ chính tại mỗi đơn vị nhằm đẩy mạnh thương hiệu của đơn vị.

Qua khóa học, mỗi đơn vị cần phát huy hơn nữa vai trò của mình để tuyên truyền, vận động các cán bộ, nhân viên thực hiện hành vi giao tiếp ứng xử gắn liền với văn hóa công sở, góp phần xây dựng và phát triển bệnh viện ngày một lớn mạnh.

Kết thúc khóa học với những câu hỏi được đặt ra từ hai phía. Tất cả đã giải đáp thắc mắc về vấn đề giao tiếp với khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp và cấp dưới để hình thành một quy trình giao tiếp chuẩn làm hài lòng khách hàng và đồng nghiệp xung quanh mình.

Đào tạo nội bộ là một trong những chương trình được bệnh viện triển khai thường xuyên dành cho cán bộ nhân viên. Tất cả nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và công tác khám chữa bệnh.

Xem một số hình ảnh của buổi đào tạo:

3456

PR_Marketing


PR_Marketing
TAG:
suncity oxbet bk8 s666 11bet zbet lode88 12bet nbet hb88 kubet77 fcb8 k8 mig8 top88 sbobet vnloto onebox63 vwin bet69 zowin win2888 sun hotlive bet168 ibet888 33win bong99 kubet w88 bong88 m88 vn88 xoso66 vobo88 binh88 jdb666 corona888 kimlong90 hb88g pua88 dd7 8xbet