Permanent Doctor 02363 662 998 - 02363 679 555
Emergency Hotline 02363 615 115

News

Đà Nẵng công bố đường dây nóng tiếp nhận thông tin Covid-19
10/03/2020

Đà Nẵng công bố đường dây nóng tiếp nhận thông tin Covid-19

Để chủ động trong phòng, chống Covid-19, UBND thành phố Đà Nẵng công bố các đường dây nóng tiếp nhận thông tin về Covid-19 và nhận tư vấn cách phòng chống dịch bệnh cho nhân dân.

Lớp học đái tháo đường tại Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng
09/03/2020

Lớp học đái tháo đường tại Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng

Tâm trí Đà Nẵng giải quyết nỗi lo cho bệnh đái tháo đường Ngày 7/3, Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng đã tổ chức lớp học Đái tháo Đường với chủ đề “Rối loạn mỡ máu trong bệnh nhân tiểu đường”.
Tri ân đội ngũ nữ Y bác sĩ Tâm Trí Đà Nẵng dịp 8/3
09/03/2020

Tri ân đội ngũ nữ Y bác sĩ Tâm Trí Đà Nẵng dịp 8/3

Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng phối hợp với bộ phận Marketing đã tổ chức trao tặng bánh kem, thiệp chúc mừng kèm theo những lời tri ân dành cho các nữ Y bác sĩ.

Lãnh đạo Tâm Trí Đà Nẵng thăm và chúc 8/3 bệnh nhân
07/03/2020

Lãnh đạo Tâm Trí Đà Nẵng thăm và chúc 8/3 bệnh nhân

Ngày 7/3, CEO Võ Văn Thu đã thăm hỏi và trao tặng hoa cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng.

Sinh con ở Bệnh viện Tâm Trí Đà Nẵng và phương pháp đẻ không đau
04/03/2020

Sinh con ở Bệnh viện Tâm Trí Đà Nẵng và phương pháp đẻ không đau

Nhiều mẹ bầu thường đặt câu hỏi: Có nên sinh con ở Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng?, hay Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng có tốt không?. Câu trả lời là hoàn toàn tin tưởng, bởi đáp ứng được tất cả yêu cầu cho mẹ và bé.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dân khi đến khám và điều trị mùa Covid-19
03/03/2020

Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dân khi đến khám và điều trị mùa Covid-19

Bằng phương châm “phòng bệnh hơn chữa bệnh” cũng như trước tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến khó lường, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng đã nhanh chóng triển khai đồng loạt các biện pháp ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm.

Nâng cao năng lực chăm sóc khách hàng
03/03/2020

Nâng cao năng lực chăm sóc khách hàng

Một nhân viên chăm sóc khách hàng nếu không nắm được các dịch vụ bệnh viện và lắng nghe khách hàng thì sẽ không bao giờ cung cấp dịch vụ tốt nhất. Khách hàng luôn mong muốn những yêu cầu của họ được lắng nghe và được thấu hiểu...